Mua chung Ahrefs giá rẻ sử dụng ổn định tốc độ load nhanh

    1. su dung Ahrefs truc tiep  Truy cập trực tiếp

                          Không cần cài đặt phần mềm, không cần sử dụng qua VPS, không Cache

    1. Truy cap vao Ahrefs.com  Sử dụng tức thì

                          Không cần chờ đợi. Bạn sẽ được truy cập vào sử dụng ngay sau khi thanh toán

    1. Bao mat khi mua chung ahrefs  Bảo mật dữ liệu

                          Không ai biết bạn tìm kiếm gì, giữ sự riêng tư với những người dùng khác

Trong số các công cụ SEO thì Ahrefs và Keyword Tool là 2 công cụ không thể thiếu. Mua chung Ahrefs để kiểm tra trang web của bạn hoặc phân tích đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu từ khóa hoặc Audit Backlink…

Nhóm mua chung Ahrefs của chúng tôi đang cung cấp SEO Tools với giá rẻ và sử dụng ổn định, đa số các SEOer mua sử dụng đều hài lòng.

Nhóm mua chung Ahrefs của chúng tôi đang cung cấp tài khoản sử dụng trực tiếp

Mua chung Ahrefs giá bao nhiêu tiền?

Trước khi nói đến chi phí khi xài chung tài khoản Ahref và các SEO Tools khác thì bạn hãy tham khảo bảng giá chính thức dưới đây nhé:

Gói Lite: 99$, khoảng 2.300.000VNĐ

Gói Standard: 179$, khoảng 4.200.000VNĐ

Gói Advance: 399$, khoảng hơn 9.000.000VNĐ

Gói Agency: 999$, khoảng 24.000.000VNĐ

Như vậy bạn có thể thấy bảng giá mua Ahrefs rất cao và nếu bạn mua riêng thì bạn chỉ được sử dụng Ahref, nhưng nếu bạn mua chung Ahrefs qua nhóm mua chung của chúng tôi thì bạn được sử dụng trọn bộ “Combo SEO Tools” bao gồm rất nhiều các công cụ SEO khác như SEMrush, Keywordtool.io…

Với giá chỉ 1xxk, bạn được sử dụng trọn bộ Premium SEO Tools mà chúng tôi đang cung cấp. Bạn xem bảng báo giá và danh sách các công cụ SEO và Video hướng dẫn cách sử dụng dưới đây nhé!



Accounts

SSL

Storage

Domains

Sub-domains

Your Text

Your Text

Your Text

PREMIUM IMAGE & VIDEO

1xx.000đ

/tháng

Creative Fabrica

FreePik

Envato Elements

PngTree + LovePik 

PikBest

Artlist

Motion Array

Epidemic Sound + Musicbed + Audiio

Placeit 

Videvo

Canva + TutsPlus

PREMIUM SEO TOOLS

Ahrefs

SEMrush 

Majestic + Moz

Keywordtool.io

Tool phân tích mạng xã hội

Tool tìm bài quảng cáo Facebook

Buzzsumo

Tool Index nhanh Backlink

Tool theo dõi thứ hạng từ khóa

Kiểm tra trùng lặp nội dung

Canva + Alexa

TÙY CHỌN

Liên Hệ


PageOptimizer.Pro

VidIQ

SimilarWeb Pro

SpamZilla hoặc Domcop

Piktochart - Crello

Key bản quyền Screaming Frog

SkillShare

Surfer SEO

Hoặc bất cứ tài khoản nào

Xem thêm: Ahrefs là gì? Hướng dẫn cơ bản và chi tiết từ A-Z về Ahrefs

Giải thích ý nghĩa các chỉ số trên Ahrefs khi mua chung sử dụng chung

Bạn có bị bối rối bởi các chỉ số SEO và các chữ viết tắt mà bạn thấy trong Ahrefs không? Nếu câu trả lời là CÓ thì bài viết này là dành cho bạn.

Trong nhiều năm gắn bó với Ahrefs, tôi đã thấy nhiều người làm SEO bị choáng ngợp bởi các chỉ số mà họ nhìn thấy bên trong công cụ Ahrefs. Vì vậy, trong bài viết này tôi sẽ giải thích ý nghĩa của chúng và cách sử dụng chúng.

Thực ra các số liệu SEO này không đáng sợ như bạn nghĩ. Chúng khá dễ hiểu.

Dưới đây là danh sách các chỉ số mà tôi sẽ đề cập trong bài viết này:

  • Keyword Search Volume
  • Return Rate (RR)
  • Clicks
  • Cost Per Click (CPC)
  • Keyword Difficulty (KD)
  • Organic Keywords
  • Organic Traffic
  • Traffic Value
  • URL Rating (UR)
  • Domain Rating (DR)
  • Ahrefs Rank (AR)

Keyword Search Volume

Số liệu này cho biết số lần trung bình mỗi tháng, mọi người ở một quốc gia nhất định tìm kiếm từ khóa mục tiêu của bạn.

Trong Công cụ Google Keyword Planner, họ gọi nó là “lượt tìm kiếm trung bình hàng tháng”

Keyword Search Volume

Lưu ý: Trong nhiều công cụ SEO, bao gồm Ahrefs, thuật ngữ “Khối lượng tìm kiếm” thường sẽ được rút ngắn thành “Volume”.

Điều đầu tiên bạn cần hiểu về khối lượng tìm kiếm là nó đề cập đến số lượng “tìm kiếm” chứ không phải số lượng “người”. Ý tôi là, bạn và tôi mỗi người có thể thực hiện hàng trăm lượt tìm kiếm cho từ khoá “vé máy bay”, điều này sẽ dẫn đến tổng khối lượng tìm kiếm là 200 lượt tìm kiếm chỉ do hai người tạo ra.

Đây là một phần quan trọng khác nhưng thường bị bỏ qua của định nghĩa: “trung bình”.

Bạn thấy đấy, đối với nhiều truy vấn tìm kiếm, “nhu cầu tìm kiếm” không nhất quán trong bất kỳ khoảng thời gian nào.

Ví dụ: lấy từ khóa “quà tặng Giáng sinh”, cho thấy nhu cầu tìm kiếm tăng CAO vào tháng 12 hàng năm trước khi giảm vào tháng Giêng.

Và, những gì bạn nhận được từ hầu hết các công cụ SEO là số lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng trong 12–24 tháng qua. Không có cách nào để biết có bao nhiêu tìm kiếm mà một từ khóa cụ thể sẽ nhận được trong 30 ngày. (Chúng tôi đang cung cấp Tool SEO KeywordTool.io khi bạn mua chung để giúp bạn nghiên cứu từ khóa)

Bạn nhớ chọn đúng quốc gia muốn phân tích trên Keywords Explorer:

Ahrefs Keywords Explorer

Câu hỏi thường gặp

Question: “Tại sao khối lượng tìm kiếm trong Ahrefs khác với khối lượng tìm kiếm trong Google Keyword Planner hay các công cụ SEO như Keywordtool.io? Đây có phải là một lỗi?”

Answer: “Không, đó là do thiết kế.

Ahrefs chỉ sử dụng khối lượng tìm kiếm từ Google Keyword Planner làm nguồn dữ liệu ban đầu. Sau đó, họ thêm dữ liệu nhấp chuột vào hỗn hợp để tính toán khối lượng tìm kiếm hàng tháng được tinh chỉnh của riêng họ .” Mua chung Ahrefs của chúng tôi để thực hiện phân tích từ khoá.

Return Rate (RR)

Tỷ lệ trở lại (RR) cho biết tần suất cùng một người tìm kiếm một từ khóa nhất định trong khoảng thời gian 30 ngày.

RR1 có nghĩa là mọi người thường không tìm kiếm lại từ khóa đó trong vòng 30 ngày.

Nhưng RR2 và RR3 không có nghĩa là mọi người tìm kiếm một từ khóa nhất định tương ứng hai và ba lần mỗi tháng. Nó chỉ có nghĩa là từ khóa thứ hai có xu hướng nhận được nhiều tìm kiếm lặp lại hơn từ khóa đầu tiên.

Hãy để tôi minh họa bằng một ví dụ:

Return Rate

Các từ khóa “world cup” và “giá bitcoin” có Tỷ lệ trả lại (RR) tương ứng là 2.78 và 2.14 có nghĩa là mọi người đang thực hiện gần như cùng một lượng tìm kiếm lặp lại cho các từ khóa này.

Nhưng cả hai tìm kiếm đều tụt hậu so với từ khóa “Facebook”, từ khóa có Tỷ lệ trở lại (RR) siêu cao là 10.43. Điều này có thể là do nhiều người tìm kiếm “Facebook” trên Google, thay vì nhập URL trực tiếp vào thanh tìm kiếm.

Tỷ lệ trả lại (RR) là một số liệu duy nhất mà bạn chỉ thấy trong Ahrefs. Không biết bạn thấy chỉ số đó có hữu ích hay không? Tài khoản Ahrefs miễn phí không xem được chỉ số này, bạn cần phải mua chung Ahrefs.

Clicks

Tôi chắc chắn rằng bạn đã nhận thấy Google thường đưa ra các gợi ý khi tìm kiếm từ khoá hay còn gọi là “Google Suggest” và các tính năng SERP khác nhau. Mục đích để giúp thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm.

Do đó, khoảng cách giữa số lượng tìm kiếm được thực hiện và số lần nhấp vào kết quả tìm kiếm ngày càng nhiều hơn.

Dưới đây là ví dụ:

Clicks

Bạn có thể thấy rằng mọi người ở Việt Nam đang tìm kiếm từ khoá “vé máy bay” hơn 78.000 lần mỗi tháng. Và họ thực hiện 94.000 lần nhấp chuột vào kết quả tìm kiếm.

Nếu bạn mở Google và tìm kiếm từ khoá “Tuổi của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn”, bạn sẽ hiểu vì sao có từ khoá số lượng tìm kiếm nhiều nhưng số lần nhấp chuột lại rất thấp. Bởi vì tính năng “SERP features” của Google.

Google SERP features

Ngược lại, khi bạn tìm kiếm từ khoá nào đó khác, bạn có thể thấy số lượng nhấp chuột cao hơn số lượng tìm kiếm thực tế.

Tra tien va tu nhien

Bạn có nhận thấy phần trăm không phải trả tiền và phần trăm trả tiền bên dưới số lần nhấp chuột không?

Google hiển thị bốn quảng cáo phía trên kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Những kết quả trả tiền này thường có lượt nhấp chuột cao hay thấp phụ thuộc vào từng từ khoá. Mua chung Ahrefs hoặc SEMrush để nghiên cứu kỹ hơn tính năng này.

Bởi vì SEO Tools Ahrefs xử lý một lượng lớn dữ liệu nhấp chuột, nên họ có thể tính toán phân phối gần đúng của các nhấp chuột giữa kết quả trả tiền và không phải trả tiền.

Cost Per Click (CPC)

CPC hiển thị chi phí trung bình của một nhấp chuột vào kết quả tìm kiếm có trả tiền cho một từ khóa nhất định.

Chi phí nhấp chuột

Giá mỗi nhấp chuột (CPC) là một con số động và có thể thay đổi khi các nhà quảng cáo tăng hoặc giảm chi tiêu quảng cáo của họ. Đó là lý do tại sao Ahref luôn khuyên bạn nên sử dụng Google AdWords nếu bạn đang tìm kiếm các giá trị CPC chính xác và gần đây nhất cho danh sách các từ khóa mục tiêu của mình. Bởi vì Ahref cũng lấy dữ liệu này từ Google.

Đối với các giá trị CPC mà bạn thấy trong Tool SEO Ahrefs — chúng chỉ là giá trị trung bình. Ahrefs nói rõ rằng họ hiển thị dữ liệu đó chỉ với mục đích tham khảo, vì vậy đừng quá bất ngờ khi phân tích trên Ahref thì giá rẻ mà khi chạy quảng cáo Google AdWords thì giá lại cao.

Hiện tại nhóm mua chung Ahrefs của chúng tôi đang cung cấp tài khoản Ahrefs và SEMrush giúp tìm kiếm quảng cáo Google Adwords.

Keyword Difficulty (KD)

Độ khó của Từ khoá (Keyword Difficulty – KD) là một số liệu mà theo quan sát của tôi, gây ra rất nhiều nhầm lẫn vì vậy phần này tôi sẽ giải thích nó một cách chi tiết.

Ahrefs tính điểm KD bằng cách lấy trung bình có trọng số của số tên miền liên kết với 10 trang xếp hạng hàng đầu hiện tại và sau đó vẽ biểu đồ kết quả trên thang logarit từ 0 đến 100.

Nó không tính toán thêm bất kỳ giá trị nào khác.

Do đó, con số kết quả cung cấp một ước tính hợp lý về số lượng Referring Domains cần thiết để xếp hạng trong top 10 cho từ khóa bạn đã chọn.

Bạn sẽ thấy điều này được viết bằng tiếng Anh đơn giản ngay bên dưới điểm KD trong Keywords Explorer.

Mua chung Ahrefs de tim do kho tu khoa

Bạn có để ý cách nó nói “top 10” chứ không phải top 3 hay thậm chí là top 1 không?

Đó là bởi vì, theo quan sát của tôi, liên kết ngược là 1 yếu tố đưa bạn vào top 10 một cách hiệu quả. Nhưng cũng có rất nhiều yếu tố xếp hạng khác như hành vi của người dùng hoặc dwell time…

Ahrefs Keyword Difficulty

Hiện tại Ahrefs tính toán độ khó từ khoá dựa vào duy nhất Backlinks.

Vậy chỉ số Keyword Difficulty (KD) có đáng để tham khảo?

Hãy thử 1 ví dụ sau: Những cầu thủ bóng rổ cao hơn thường trở thành những cầu thủ giỏi hơn những cầu thủ thấp bé.

Vậy điều đó có nghĩa là nếu bạn cao 1m65 thì khó có thể đánh bại một người chơi cao 1m9?

Cũng không chắc chắn. Nhưng chiều cao là lợi thế khi tranh chấp bóng trên cao, nhưng đó không phải là yếu tố duy nhất góp phần tạo nên bàn thắng.

Bạn nên phân tích thêm các yếu tố khác khi quyết định có làm SEO cho từ khoá đó hay không, chứ không nên chỉ dựa vào độ khó của từ khoá để đưa ra quyết định làm từ khoá này mà bỏ từ khoá khác bởi vì đây chỉ là công cụ hỗ trợ tính toán độ khó khi làm nội dung.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ mua chung Ahrefs và các SEO Tools khác, dịch vụ mua chung tốt nhất ngay sau khi thanh toán bạn sẽ được cung cấp các tài khoản và bạn có thể sử dụng các công cụ này để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi và bạn được hỗ trợ trong khi sử dụng.

Câu hỏi thường gặp

Question: “Ahrefs’ KD chính xác đến mức nào? Nó chính xác hơn hay kém hơn so với điểm độ khó của từ khóa trong các công cụ SEO khác như Keywordtool.io?”

Answer: “Theo giải thích của Ahrefs, thì KD của họ tương đối chứ cũng không hoàn toàn chính xác. Bởi vì họ không phân tích các yếu tố khác ví dụ như chất lượng trang web.

Bởi vậy không thể so sánh Độ khó từ khoá của Ahrefs với Keywordtool.io vì mỗi công cụ lại có cách tính toán khác nhau.”

Organic Keywords

Bạn có thể nhập bất kỳ tên trang web hoặc URL vào Site Explorer của Ahrefs và bạn sẽ thấy tổng số từ khóa mà nó xếp hạng trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền:

Mua chung Ahref để tìm Organic Keyword

Ý nghĩa chỉ số này trên Ahrefs như thế nào?

Ahrefs sẽ kiểm tra xem trang web của bạn có xếp hạng trong 100 kết quả tìm kiếm hàng đầu cho bất kỳ từ khóa nào trong số ~ 605 Triệu từ khóa trong cơ sở dữ liệu của họ hay không.

605 triệu là một số lượng từ khóa LỚN đang có trong cơ sở dữ liệu, nhưng nó vẫn ít hơn nhiều so với số lượng truy vấn tìm kiếm thực tế mà mọi người nhập vào Google… đặc biệt nếu bạn xem xét thực tế là 16–20% tìm kiếm hàng ngày trên Google chưa bao giờ được nhìn thấy trước.

Đó là lý do tại sao số lượng từ khóa không phải trả tiền mà bạn thấy trong Ahrefs hầu như sẽ luôn nhỏ hơn số lượng từ khóa thực tế mà mục tiêu của bạn xếp hạng.

Cũng xin lưu ý rằng SEO Tools Ahref cập nhật cơ sở dữ liệu từ khóa của mình với các truy vấn tìm kiếm mới được phát hiện hàng tháng. Họ cũng thường xuyên xóa các truy vấn tìm kiếm khỏi cơ sở dữ liệu của mình nếu mức độ phổ biến của chúng giảm dần về 0.

Điều này có nghĩa là số lượng từ khóa không phải trả tiền mà Ahref báo cáo cho trang web của bạn có thể tăng lên chỉ đơn giản là vì cơ sở dữ liệu của họ tăng lên, chứ không phải vì trang web của bạn bắt đầu xếp hạng cho nhiều truy vấn tìm kiếm hơn.

Một điều cuối cùng cần lưu ý về số liệu từ khóa không phải trả tiền Organic Keywords sẵn có cho từng quốc gia. Nếu bạn muốn tìm kiếm sâu hơn bạn có thể mua chung Keyword Finder hoặc sử dụng nhóm mua chung Ahrefs của chúng tôi.

Bạn hãy xem ở cột Top pages:

Top pages trên SEO Tools Ahrefs

Số lượng từ khóa được hiển thị ở đây chỉ dành cho Việt Nam.

Nếu bạn muốn xem dữ liệu này cho tất cả các quốc gia, hãy chọn cài đặt thích hợp trong menu thả xuống.

Organic Traffic

Số liệu này ước tính lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền mà trang web hoặc URL mục tiêu nhận được mỗi tháng.

Tool SEO xem luu luong truy cap

Nó được tính như thế nào?

Ahrefs tìm kiếm tất cả các từ khoá đang được xếp hạng. Sau đó họ ước tính lượng truy cập cho mỗi từ khóa đó. Và họ cộng tất cả những con số này và đưa ra kết quả. Bởi vậy, có khách hàng thường hỏi tại sao lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền ước tính cho trang web của họ trong Ahrefs không khớp với số lượng mà họ thấy trong Google Analytics.

Đây là một câu hỏi hay và câu trả lời rất đơn giản: tất cả các biến trong công thức ước tính lưu lượng truy cập của Ahrefs không thể chính xác 100% và công thức tính đó khác với Google Analytics. Chúng tôi sử dụng Tool SEO SEMrush hoặc các công cụ SEO khác như mua chung Ahrefs để trải nghiệm tính năng này.

Dưới đây là 1 ví dụ:

Ahrefs và Organic Keywords

Mặc dù cùng đứng top 1 với 2 từ khoá là “ao khoac nam” và “áo khoác”. Và cả 2 từ khoá này có lượng tìm kiếm rất khác nhau, “áo khoác” có 16.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng, “ao khoac nam” chỉ có 5,300 lượt tìm kiếm mỗi tháng, ít hơn rất nhiều.

Nhưng bạn có thể thấy 2 từ khoá đó nhận được lượng truy cập gần như nhau. Bởi vì tỷ lệ nhấp chuột vào từ khoá “ao khoac nam” rất cao. Điều này có rất nhiều lý do, có thể người tìm kiếm đó ý định tìm kiếm của họ là áo khoác nam.

Và cuối cùng đó chính là: “Số lượng từ khoá” Đây là điều mà tôi đã giải thích trong phần “Organic Keywords” ở trên. Cơ sở dữ liệu từ khóa của Ahrefs rất LỚN, nhưng không có cách nào có thể biết về tất cả các truy vấn tìm kiếm mà mọi người tìm kiếm trong Google.

Điều đó nói rằng, bạn nên coi ước tính lưu lượng truy cập không phải trả tiền trong Ahrefs chỉ là ước tính.

Các dữ liệu này rất khác sơ với dữ liệu mà bạn thấy trong Google Analytics.

Nói tóm lại nếu bạn muốn phân tích xem lưu lượng truy cập từ tìm kiếm không phải trả tiền giữa trang web của bạn và đối thủ cạnh tranh thì có thể sử dụng công cụ hỗ trợ Ahrefs. Nếu bạn muốn phân tích lưu lượng truy cập từ nhiều nguồn khác nhau như từ mạng xã hội, từ backlink…thì bạn có thể sử dụng Traffic Analytics trên SEMrush.

Traffic Value

Số liệu này cho biết giá trị của lưu lượng truy cập không phải trả tiền của trang web, nếu lưu lượng truy cập đó đã được mua qua Google AdWords.

Có thể sử dụng phân tích lưu lượng truy cập

Bạn có thể thấy rằng Shopee nhận được ước tính 14,269 lượt truy cập mỗi tháng từ từ khóa “áo khoác nam” từ tìm kiếm không phải trả tiền và từ khóa này có CPC (Cost-Per-Click) là 0.06 đô la.

Vì vậy, nếu bạn muốn mua 14,269 lượt truy cập bằng cách đặt giá thầu cho từ khóa này trong Google AdWords, thì bạn sẽ phải chi ra số tiền là (0.06 x 14,269) = 856$

Nhưng đó chỉ là cho một từ khóa, ở một quốc gia (Việt Nam).

Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta thực hiện phép tính này cho tất cả hơn 2,3 triệu từ khóa mà Ahrefs xếp hạng trên nhiều quốc gia, sau đó cộng tất cả các con số lại với nhau?

Trả lời: Đó chính là Traffic Value

Cần có tài khoản Ahrefs để nghiên cứu

Đây cũng chỉ là ước tính bởi vì Ahrefs tính toán dựa trên Organic traffic và Organic keywords

Nếu bạn đặt giá thầu cho từ khóa này trong Google AdWords, thì có thể bạn sẽ không mất khoảng vài nghìn cho đến vài chục nghìn cho mỗi nhấp chuột.

Đó là bởi vì Google AdWords là một cuộc đấu giá — các nhà quảng cáo thay đổi giá thầu của họ mọi lúc (hoặc bắt đầu / dừng quảng cáo của họ) và do đó, giá rất dễ biến động và có xu hướng dao động.

Vì lý do đó, Ahrefs sử dụng CPC trung bình để tính số liệu này. Đây là tính năng mà bạn chỉ có thể sử dụng được khi mua chung Ahrefs bởi vì nó không có ở bản miễn phí.

Vì vậy, như tôi đã nói, Traffic Value là một ước tính và bạn chỉ nên sử dụng nó cho mục đích tham khảo và so sánh.

URL Rating (UR)

Xếp hạng URL (UR) cho biết sức mạnh của hồ sơ Backlink của trang đích và hiển thị trên thang đo logarit từ 0 đến 100. Cả liên kết nội bộ và liên kết bên ngoài đều được tính đến khi tính toán số liệu này (nhưng chúng “có trọng số” khác nhau).

“Logarit” có nghĩa là việc phát triển trang của bạn từ UR 20 lên UR 30 dễ dàng hơn nhiều so với từ UR 70 lên 80 UR.

Xếp hạng URL (UR) có mối tương quan tích cực rõ ràng với thứ hạng của Google, có nghĩa là các trang có UR cao có xu hướng xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.

Mua Ahrefs để tìm Domain cho PBN

Nếu bạn đã quen thuộc với Google PageRank, thì bạn sẽ dễ dàng hiểu được Xếp hạng URL (UR) của Ahrefs. Đó là bởi vì họ sử dụng tất cả các nguyên tắc Xếp hạng trang cơ bản giống nhau để tính URL Rating (UR).

Dưới đây là các yếu tố để tính URL Rating (UR):

Liên kết giữa các trang

Thuộc tính “nofollow” cũng là yếu tố được tính

Thu thập dữ liệu web trên phạm vi rộng và xa (đây là một thành phần quan trọng khi tính toán chỉ số liên kết chính xác)

(UR) là một cách để đánh giá “mức độ phổ biến của liên kết” của một trang, đây có thể là lý do khiến nó tương quan tốt với thứ hạng của Google.

Lưu ý: UR của domain khác với UR của URL như bài viết, trang danh mục. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua chung Ahrefs và các công cụ SEO khác để kiểm tra khi xây dựng PBN(Private Blog Network).

Domain Rating (DR)

Xếp hạng tên miền (DR) cho biết sức mạnh của các Backlink của trang web dựa trên thang đo logarit từ 0 đến 100.

Mua chung Ahref để tìm tên miền cho PBN

Mục đích của Xếp hạng tên miền (DR) rất đơn giản — để đánh giá “mức độ phổ biến của liên kết tương đối” của một trang web nhất định.

Vì lý do đó, đây là một số liệu siêu hữu ích để xem xét khi tìm kiếm liên kết, vì các liên kết từ các trang web có “mức độ phổ biến liên kết” cao thường có giá trị hơn so với các liên kết từ các trang web có “mức độ phổ biến liên kết” thấp.

“Mức độ phổ biến của liên kết” (Domain Rating) cũng là một số liệu hữu ích để ước tính khả năng của một trang web trong việc nhận được lưu lượng truy cập tìm kiếm từ Google.

Câu hỏi thường gặp

Question: “Tại sao DR của tôi cao hơn hoặc thấp hơn nhiều so với UR của tôi?”

Answer: “Điều đáng nói là mặc dù cả hai chỉ số đó đều dựa trên Backlinks, nhưng chúng được tính toán khác nhau và không thể so sánh trực tiếp. DR xem xét chất lượng và số lượng của Domain liên kết đến toàn bộ trang web của bạn, trong khi UR xem xét chất lượng và số lượng của các trang web liên kết đến trang riêng lẻ mà bạn đang nghiên cứu.”

Question: “Tôi có nên chỉ lấy các Backlink từ các trang web có DR cao không? Các liên kết từ các trang web có DR thấp là những website không tốt?”

Answer: “Theo nguyên tắc chung, các liên kết từ các trang có DR cao có xu hướng mang lại nhiều giá trị hơn các liên kết từ các trang có DR thấp. Điều đó phần lớn là do các trang web có DR cao có xu hướng có các trang có UR cao. Nhưng bạn cũng có thể tìm thấy các trang có UR cao trên các trang có DR thấp. Để tìm thấy các trang như vậy bạn cần đăng ký mua chung Ahrefs

Điều đó nói rằng, các Backlink từ các trang web có DR thấp cũng không hẳn sẽ gây hại cho website của bạn. DR cũng không phải là chỉ số thể hiện sự nổi tiếng của một trang web, vì vậy các Backlinks từ các trang web có DR thấp không nên bị coi là “độc hại”. Nhưng bạn cũng nên biết Backlink như thế nào thì không an toàn và được coi là Backlink xấu.”

Ahrefs Rank (AR)

Ahrefs sắp xếp tất cả các trang web trên thế giới theo độ mạnh của hồ sơ backlink của chúng, đó chính là Ahrefs Rank (AR)

Ahrefs Rank

Như vậy, Ahrefs Xếp hạng # 1 thuộc về trang web có hồ sơ backlink mạnh nhất (Facebook.com), # 2 thuộc về trang mạnh thứ hai (Twitter.com), # 3 thuộc về trang web mạnh thứ ba (YouTube.com), v.v. .

Bạn có thể xem danh sách đầy đủ các tên miền được sắp xếp theo thứ hạng tại đây. Các công cụ SEO khác như Alexa cũng có bảng thống kê như vậy hoặc bạn mua chung Ahrefs để sử dụng.

Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến mà chúng tôi nhận được về Ahrefs Rank:

Question: “Tại sao hồ sơ backlink của tôi đang tăng lên, nhưng Ahrefs Rank lại giảm xuống?”

Answer: “Bởi vì các trang web khác đang nhận được các Backlink mới nhanh hơn bạn.

Link Indexes: Live, Recent & Historical

Khi xem danh sách các Backlink trong Site Explorer, bạn có thể nhìn thấy các chỉ số “Live / Recent / Historical”

Nghiên cứu Backlink đối thủ

Sự khác biệt giữa các chỉ mục liên kết này là gì?

Như bạn có thể đã biết, Ahrefs thu thập dữ liệu web 24/7 và họ thêm các liên kết ngược mới phát hiện vào chỉ mục liên kết sau 15–30 phút một lần.

Nhưng họ không chỉ thu thập dữ liệu các trang mới, họ còn thu thập lại các trang cũ. Khi họ phát hiện ra rằng một số liên kết trước đây vẫn còn tồn tại, nhưng trên thực tế, không còn tồn tại nữa. Và họ sẽ xóa khỏi chỉ mục “Live” và giữ trong chỉ mục “Recent” trong 90 ngày nữa. Nếu chúng xuất hiện lại trong khoảng thời gian đó, chúng sẽ được chuyển trở lại chỉ mục “Live”.

Đối với chỉ mục “Historical”, chỉ mục này chứa tất cả các liên kết mà các bot của Ahrefs từng xem là “Live”.

Điều này có thực sự hữu ích?

Chà, nhờ chỉ mục “Historical”, tôi có thể thấy rằng trang web Shopee đã từng có một liên kết từ bgg, nhưng nó đã bị xóa vì lý do nào đó:

nghien cuu Backlink

Tại sao các số liệu SEO được báo cáo đôi khi khác nhau trong các tính năng trên Ahrefs?

Thử phân tích Domain Shopee trên “Site Explorer” và “Content Explorer”

Site Explorer cũng hỗ trợ làm nội dung

  • Domain Rating (DR): 89
  • Referring Domains: 78.5K

Bây giờ, hãy xem trong tính năng “Content Explorer”

Ahrefs Content Explorer hỗ trợ làm nội dung

  • Domain Rating (DR): 88
  • Referring Domains: 4.1K

Cùng 1 tên miền nhưng tại sao kết quả lại như vậy?

Vấn đề là, các công cụ khác nhau trong Ahrefs sử dụng các cơ sở dữ liệu khác nhau.

Nếu bạn tìm kiếm thứ gì đó trong Content Explorer, bạn sẽ nhận được kết quả từ cơ sở dữ liệu Content.

Nếu bạn tra cứu một từ khóa trong Keywords Explorer, bạn sẽ tìm kiếm trong cơ sở dữ liệu về từ khóa.

Nếu bạn phân tích một trang web trong Site Explorer, bạn tìm kiếm trong cớ sở dữ liệu về liên kết và SERPs (chứa dữ liệu lưu lượng truy cập không phải trả tiền).

Vì vậy, để hiển thị các chỉ số như Referring domains và Organic traffic trong Content Explorer bạn buộc phải mua chung Ahrefs, bởi vì họ thực hiện các lệnh gọi đến các cơ sở dữ liệu khác nhau. Tuy nhiên, nếu lượng truy vấn lớn thì làm cho công cụ chậm hơn nhiều. Cách giải quyết của họ là lưu các số này vào bộ nhớ cache.

Tuy nhiên, họ cố gắng cập nhật dữ liệu đã lưu trong bộ nhớ cache thường xuyên để sự khác biệt với dữ liệu “Live” không quá nghiêm trọng.

Kết luận

Đây là những chỉ số Ahrefs mà nhiều người dùng quan tâm. Bạn cũng có thể xem bảng giá mua chung tài khoản Ahrefs và các công cụ SEO của chúng tôi qua trang chủ trannamphong.top

Tôi hy vọng rằng bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về công cụ và dữ liệu của Ahrefs, đồng thời giúp bạn nắm bắt những thông tin chi tiết hữu ích từ chúng.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác về các chỉ số bạn thấy trong Ahrefs, hãy chat với tôi và tôi rất sẵn lòng trợ giúp bạn.